qq288 qq288 bet qq288 Thắng đậm Phần Lan, tuyển Anh trở lại cuộc đua Nations League

qq288 Thắng đậm Phần Lan, tuyển Anh trở lại cuộc đua Nations League

qq288 
Thắng đậm Phần Lan, tuyển Anh trở lại cuộc đua Nations League post thumbnail image

Hành quân đến Phần Lan trong tình cảnh ‘thập phần bối rối’ về chiếc ghế HLV trưởng đang cần người tiếp quản, tuyển Anh may mà không quá chao đảo trước đối thủ đã từng thua trắng dưới tay họ trong trận lượt đi đầu tháng 9. 

HLV tạm quyền Lee Carsley thay 6 cầu thủ so với trận thua Hy Lạp. Ngoài thủ quân Harry Kane trở lại sau chấn thương, ông sử dụng Dean Henderson trong khung thành thay thế Jordan Pickford đang khủng hoảng tâm lý cùng với việc trao suất đá chính cho Jack Grealish, Angel Gomes, Marc Guehi và Kyle Walker.

Harry Kane trở lại, tuyển Anh thêm tự tin trên hàng công

Trước đội chủ nhà không quá mạnh, tuyển Anh nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận và có bàn mở tỉ số ở phút 18. 

Cựu tiền vệ Man United Angel Gomes có bóng ở trung lộ, xoay trở khéo léo rồi thực hiện pha chuyền bóng hết sức tinh tế loại bỏ cả hàng thủ Phần Lan để Jack Grealish băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Lukas Hradecky.

Jack Grealish tạo sức bật cho lối chơi của Tam sư

Có bàn thắng sớm trong tay, tuy vậy ‘Tam sư’ lại không thể phát huy lợi thế mà chủ động nhường thế trận lại cho Phần Lan. 

Chỉ tiếc là các chân sút chủ nhà không đủ sự quyết đoán trong các pha dứt điểm để có thể mang về bàn thắng mong đợi. 

Một mình Hans Jensen có ít nhất hai cơ hội cuối hiệp một và đầu hiệp hai nhưng tiền vệ đang khoác áo Augsburg ở Bundesliga lại kết thúc thiếu chính xác trong tư thế đối mặt thủ môn.

Jensen hai phen bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành tuyển Anh

Không để sai lầm cũ xuất hiện, tuyển Anh tung thêm các mũi tấn công như Ollie Watkins, Noni Madueke vào sân với quyết tâm giành lại thế trận. 

Phút 74, Alexander-Arnold biến cú sút phạt ở khoảng cách hơn 25m thành một siêu phẩm, găm bóng vào góc cao cầu môn tuyển Phần Lan khiến thủ môn Hradecky dù bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

Alexander-Arnold và siêu phẩm sút phạt nâng tỉ số lên 2-0

10 phút sau, Ollie Watkins thoát xuống sát biên ngang rồi tạt bóng vào trung lộ hết sức thuận lợi để Declan Rice ập vào đứt điểm cận thành, nâng tỉ số lên thành 3-0 cho ‘Tam sư’. 

Nỗ lực của Phần Lan chỉ có thể giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 87 với pha đánh đầu của Hoskonen sau tình huống đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc.

Declan Rice ghi bàn thứ ba cho tuyển Anh

Thắng trận 3-1 trên sân Phần Lan, tuyển Anh thực sự phấn khởi vì tìm lại được cảm giác chiến thắng quen thuộc. 

Với 9 điểm trong tay, tuyển Anh dù vẫn dậm chân ở vị trí nhì bảng nhưng thực sự gây sức ép lên Hy Lạp, đội giành chiến thắng 2-0 trước CH Ireland ở trận đấu cùng giờ. 

Chắc chắn đôi bên sẽ phải phân cao thấp ở trận ‘chung kết sớm’ của bảng vào trung tuần tháng 11 khi Hy Lạp là chủ nhà của cuộc thư hùng tại sân Spyros tại Athens.

...

Giao diện của QQ288 được thiết kế thân thiện với người dùng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Điều này giúp người chơi Việt Nam dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ trên trang web. Ngoài ra, QQ288 còn cung cấp các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút người chơi mới và giữ chân khách hàng cũ.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là hoạt động cá cược trực tuyến vẫn chưa được pháp luật Việt Nam cho phép. Người dùng cần nhận thức rõ về các rủi ro pháp lý và tài chính khi tham gia vào các hoạt động này trên QQ288 hoặc bất kỳ nền tảng tương tự nào khác.

Leave a Reply

Related Post